Wednesday, December 27, 2017

Bạn biết gì về Sài Gòn TV ( Đọc bài này trước khi quyết định)

SÀI GÒN TV LÀ AI?

Đây là một trong nhiều câu hỏi mà chắc cũng không ai hỏi. Sài Gòn TV là một trong những c.ty quay phim, chụp hình nổi tiếng tại HCM. Toạ lạc tại DaKao Quận 1. Công ty này được thành lập bởi anh Dinh Thai Thien An


Nào hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé: 

Sự kiện của SG TV 




Không chỉ như thế, sau khi công việc ngừng. Sài Gòn TV thực hiện thu thập ý kiến & nhận xét từ phía khách hàng về thái độ thao tác, mức độ hiệu suất cao mà các chuyên viên làm việc trong buổi ghi hình. từ đấy sẽ rút gắn bó giúp cho đơn vị có một dịch vụ hoàn thiện hơn.Với những ưu điểm trên, Sài Gòn TV luôn tin rằng là công ty Rất có thể đem tới cho bạn một dịch vụ hoàn chỉnh nhất. Hãy hệ trọng với công ty chúng tôi để chiếm được những Khuyến Mãi mê hoặc.

Sản xuất phim quảng cáo, làm phim sitcom hay viral video đòi hỏi chúng ta phải hết sức nổ lực, liên tục sáng tạo, đăng tải nhiều ý tưởng và giải pháp. Sài Gòn TV tự hào có một đội ngũ đến nơi, luôn tươi cười niềm nở với khách hàng. Coi khách hàng như người thân. Quay phim chụp hình bất kỳ sự kiện event nào cũng đòi hỏi chúng ta phải nổ lực hết mình trong việc làm.

Rất nhiều thông tin của SG TV tại đây: SG tv youtube

Nguồn: Unknow

ÔNG TY TNHH THAIHOANGTV

Số Tài Khoản: 112002625937

VIETINBANK chi nhánh Đinh Tiên Hoàng

Cơ sở 1: 20/5a Hòa Mỹ P.ĐaKao. Quận 1

Cơ sở 2: 456 CTY Phần Mềm Quang Trung

Hotline: 092.35.35.35.6 - 092.35.35.35.7

Email: Quayphimchuphinh.net@gmail.com


Share:

0 comments:

Post a Comment

Contributors

Powered by Blogger.

Blogger templates